KẾT THÚC THÁNG 11 HOÀNH TRÁNG BẰNG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HƯƠNG THỊ THỨ 6 TẠI BÌNH THẠNH – TP HỒ CHÍ MINH

Chị em phụ nữ tại TP. HCM chắc hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị của nghệ sĩ Việt Hương, chuyên về những sản phẩm làm đẹp an toàn lành tính. Và để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, cuối tháng 11 vừa qua, Hương Thị đã tưng bừng khai trương thêm showroom thứ 6 tại địa chỉ: 35 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Trong ngày lễ khai trương này, Nghệ sĩ Việt Hương đã có mặt tại showroom từ rất sớm. Suốt sự kiện cô cũng vô cùng thân thiện, niềm nở checkin với hội chị em và người hâm mộ khiến ai cũng xuýt xoa về độ xinh đẹp và duyên dáng.

Các khách hàng đến đây tham quan mua sắm còn được chính nghệ sỹ Việt Hương cùng các chuyên viên tư vấn bài bản quy trình cùng các sản phẩm dưỡng da cao cấp.

Mỹ phẩm Hương Thị của Nghệ sĩ Việt Hương ra đời từ năm 2018. Với sự cố gắng không ngừng nghĩ của cô và đội ngũ nhân viên, mỹ phẩm Hương Thị đã, đang và ngày càng phát triển, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Qua sự kiện khai trương showroom thứ 6 này, chúc cho nghệ sĩ Việt Hương có thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Chúc cho showroom Hương Thị tại Bình Thạnh nói riêng và toàn quốc nói chung luôn phát triển bền vững đem đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả nhất. 

 

 

0