TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HƯƠNG THỊ QUẬN 12 TPHCM

Không chỉ là nơi trưng bày tất cả sản phẩm best seller và bộ sưu tập mới của Hương Thị, showroom Quận 12 còn là địa điểm lý tưởng để các nàng đến tư vấn da, tham quan và mua sắm mỗi tuần. Chính thức khai trương tại địa chỉ số 163/1A Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM!

Hương Thị là thương hiệu mĩ phẩm được nghệ sĩ Việt Hương nghiên cứu và thành lập từ năm 2018. Đến nay, Hương Thị đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trong đó thành công lớn nhất có thể kể đến là sự tin dùng của hàng triệu chị em phụ nữ toàn quốc. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng cả nước, đặc biệt là khu vực TP. HCM, Hương Thị chính thức khai trương Showroom thứ 9 tại địa chỉ: 163/1A Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12. 

Buổi lễ khai trương đã diễn ra rất suôn sẻ với sự tham gia của hàng trăm khách hàng và đặc biệt niềm vui tăng lên gấp bội khi có sự góp mặt của nghệ sĩ Việt Hương. Khán giả vô cùng thích thú bởi sự trẻ trung, thân thiện và hài hước của nghệ sỹ. Nghệ sỹ Việt Hương cũng chia sẻ rằng cô rất vui vì mọi người không ngại trời nắng, không ngại đường xa để đến chung vui với Việt Hương và ủng hộ Hương Thị, điều đó thật sự cảm kích. 

Bản thân là một nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng Việt Hương chưa bao giờ giữ khoảng cách với người hâm mộ, cô luôn vui vẻ khi chụp ảnh, check in cùng fans. Có lẽ vì vậy mà ngày càng có nhiều người yêu mến và quý trọng cô hơn.

Trong công việc nghệ sĩ Việt Hương nổi tiếng là người chỉn chu và kĩ tính, vậy nên khi đến với showroom Hương Thị, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng không chỉ về không gian, sản phẩm mà còn về độ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình của nhân viên chăm sóc khách hàng. 

Chúc cho Nghệ sĩ Việt Hương thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống. Chúc cho Hương Thị luôn phát triển bền vững và ngày càng vươn xa hơn để mang đến cho phái đẹp dòng mỹ phẩm chất lượng đúng như slogan “Nụ cười có Việt Hương, sắc đẹp có Hương Thị.”

 

 

0