VỢ CHỒNG NGHỆ SĨ VIỆT HƯƠNG HOÀI PHƯƠNG SÁNH ĐÔI THAM DỰ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TÂN BÌNH

Tiếp nối sự thành công của chuỗi 10 showroom toàn quốc, vào tháng 11 vừa qua, Hương Thị đã chính thức đưa vào hoạt động Showroom thứ 11 tại: 115 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.


Đến với showroom Tân Bình, khách hàng không chỉ được tham quan, mua sắm mà còn được nhân viên kiểm tra, tư vấn tình trạng da tận tình, cũng như trải nghiệm các sản phẩm chính hãng tại chỗ. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho hội chị em mê làm đẹp. 

Xuyên suốt sự kiện khai trương vừa qua, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của cặp đôi nghệ sỹ Việt Hương – Hoài Phương. Là tâm điểm của mọi ánh nhìn với trang phục lộng lẫy và sự nổi tiếng, nhưng vợ chồng nghệ sỹ vẫn hết sức thân thiện, gần gũi và giao lưu đầy cởi mở với các khách hàng.

Nghệ sỹ Việt Hương cũng không quên livestream giới thiệu showroom mới đến các fans trên mạng xã hội và bạn bè. Cô chia sẻ “Hương Thị chính là tâm huyết của hai vợ chồng suốt 5 năm qua, mong muốn mang đến nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng mà giá cả phải chăng cho người tiêu dùng Việt”.

Không chỉ có nghệ sỹ nổi tiếng và khách mời đến tham dự, sự kiện khai trương showroom Hương Thị tại quận Tân Bình còn hân hạnh đón tiếp hơn 100 lượt khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày đầu tiên. Chân thành cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của khách hàng Hương Thị.

Chúc cho vợ chồng nghệ sỹ Việt Hương Hoài Phương thật nhiều sức khỏe và thành công trên cả con đường nghệ thuật và kinh doanh. Chúc cho Showroom Tân Bình ngày càng phát triển và lớn mạnh bền vững cùng thương hiệu Hương Thị.

0