CHÀO ĐÓN THÀNH VIÊN MỚI – KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HƯƠNG THỊ QUẬN 10 TP.HCM

Sau khoảng thời gian dài được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo khách hàng, showroom Hương Thị thứ 8 đã tưng bừng khai trương tại địa chỉ: 78 – 80 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc xây dựng showroom Hương Thị chính là không gian rộng rãi, sang trọng để khách hàng có thể ghé thăm, tham quan và mua sắm sản phẩm chính hãng một cách thoải mái và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn chăm sóc da hiện đại, tiên tiến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Đến với sự kiện khai trương lần này chắc chắn cũng không thể thiếu đi sự góp mặt của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương & Hoài Phương – nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị. Trong trang phục sang trọng và nổi bật, không chỉ giao lưu, tư vấn cho khách hàng, nghệ sĩ Hoài Phương còn mang đến một tiết mục saxophone chuyên nghiệp khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dù là những nghệ sĩ nỗi tiếng, nhưng dường như không hề có sự khoảng cách nào giữa nghệ sỹ Việt Hương – Hoài Phương và khách hàng. Cặp vợ chồng hiếu khách rất vui vẻ chụp ảnh và giao lưu cùng người hâm mộ. Nghệ sỹ Việt Hương còn chia sẻ thêm: Cô rất vui và biết ơn, vì khán giả là nguồn động lực giúp cô phát triển mỗi ngày.

 

Để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, đừng ngần ngại, hãy ghé thăm showroom Hương Thị quận 10 ngay nhé!

 

0