TIN VUI NĂM MỚI 2021!! TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỨ 7 CỦA HƯƠNG THỊ TẠI GÒ VẤP

Chị em phụ nữ tại TP. HCM chắc hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị của nghệ sĩ Việt Hương, chuyên về những sản phẩm làm đẹp an toàn lành tính. Và để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, đầu năm 2021 này, Hương Thị đã tưng bừng khai trương thêm showroom thứ 6 tại địa chỉ: 59 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp.

Mang đến không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, Hương Thị cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến tư vấn chăm sóc da và trải nghiệm sản phẩm không chỉ tại showroom mới Gò Vấp, mà ở tất cả showroom trên toàn hệ thống. 

Trong sự xuất hiện lần này, nghệ sĩ Việt Hương làm cho người hâm mộ phải choáng ngợp trước sự lộng lẫy của bản thân, cô khoác lên người bộ cánh đỏ quyền lực nhưng không kém phần thân thiện khi thoải mái chụp hình cùng với người hâm mộ làm cho không khí buổi khai trương nhộn nhịp hơn bội phần.

Là một người nghệ sĩ hiếu khách, Việt Hương luôn trân quý từng khách hàng của mình. Với mong muốn các “thượng đế” luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Hương Thị.

Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với ngành mỹ phẩm, Hương Thị là một trong những thương hiệu tự tin đứng đứng vững trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam và góp phần thúc đẩy nền công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam vươn đến tầm cỡ Quốc Tế.

Nhân đây, xin chúc cho nghệ sĩ Việt Hương có thật nhiều sức khỏe để có thể cống hiến nhiều hơn cho quý khán giả. Chúc cho Hương Thị luôn vững mạnh và phát triển không ngừng.

 

 

 

0