TIN VUI NĂM MỚI 2022!! TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỨ 13 CỦA HƯƠNG THỊ TẠI QUẬN 6 TPHCM

Chị em phụ nữ tại TP. HCM chắc hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị của nghệ sĩ Việt Hương, chuyên về những sản phẩm làm đẹp an toàn lành tính. Và để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, trong tháng 1 vừa qua, Hương Thị đã tưng bừng khai trương thêm showroom thứ 13 tại địa chỉ: 191 Bà Hom, Phường 13, Quận 6 

Mỹ phẩm Hương Thị của Nghệ sĩ Việt Hương ra đời từ năm 2018. Với sự cố gắng không ngừng nghĩ của cô và đội ngũ nhân viên, mỹ phẩm Hương Thị đã, đang và ngày càng phát triển, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Tại buổi khai trương, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương & Hoài Phương làm xiêu lòng người hâm mộ bằng sự thân thiện và hài hước. Niềm vui của người tham dự được nhân đôi khi có cơ hội được đứng cạnh và chụp ảnh cùng thần tượng của mình.

Với không gian sang trọng, cùng sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, showroom Hương Thị Quận 6 đã làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.  Sự tâm huyết được thể hiện rõ qua từng cử chỉ ân cần của nhân viên khi tư vấn, cách sắp xếp sản phẩm và đặc biệt là từng món ăn mà showroom đã chuẩn bị trong ngày khai trương.

Nhân dịp khai trương showroom mới của Hương Thị tại Quận 6, xin chúc cho nghệ sĩ Việt Hương luôn xinh đẹp, duyên dáng và có thật nhiều sức khỏe để phục vụ cho khán giả. Chúc cho Hương Thị khai trương hồng phát, ngày càng phát triển và mở rộng các hệ thống showroom trên toàn quốc

 

 

0