TƯNG BỪNG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HƯƠNG THỊ ĐẦU TIÊN TẠI CẦN THƠ

Sau một thời gian dài được các khách hàng ủng hộ và chờ đợi, showroom Hương Thị thứ 5 và cũng là showroom Hương Thị đầu tiên tại khu vực miền Tây Nam Bộ đã được khai trương hoành tráng ngay tại: Số 2A Phạm Ngũ Lão, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ vào ngày 07.11.2020.

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ, showroom Hương Thị mang đến một không gian rộng rãi, sang trọng không chỉ để khách hàng ghé đến tham quan mua sắm sản phẩm chính hãng, mà còn được tư vấn tận tình các phương pháp chăm sóc da hiện đại, tiên tiến.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại showroom Hương Thị không chỉ được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn mà còn được hướng dẫn các kỹ năng mềm nhằm đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Và tất nhiên trong các sự kiện quan trọng như khai trương showroom Hương Thị tại Cần Thơ thế này, không thể thiếu vắng sự tham dự của nghệ sỹ Việt Hương – Founder thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị từ năm 2018. 

Diện cho mình bộ trang phục màu đen quyến rũ, đồng bộ với màu sắc thương hiệu của Hương Thị, nghệ sỹ Việt Hương đã thể hiện một hình ảnh vô cùng cùng tươi trẻ và xinh đẹp. Cô cũng không quên mang lại niềm vui và tiếng cười qua buổi giao lưu cùng các khách hàng đến chung vui trong ngày khai trương này. 

Từ nay, để trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng của Hương Thị và dịch vụ tư vấn tuyệt vời, hãy ghé ngay địa chỉ: Số 2A Phạm Ngũ Lão, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ bạn nhé! 

 

 

0