RỘN RÀNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HƯƠNG THỊ ĐẦU TIÊN TẠI CÀ MAU

Vào ngày 16 tháng 2 năm 2022 vừa qua, Hương Thị đã tưng bừng khai trương Showroom đầu tiên tại Cà Mau – cũng là showroom thứ 15 trong hệ thống showroom toàn quốc. Các khách hàng thân thương tại Cà Mau có thể đến tận nơi tham quan, trải nghiệm sản phẩm của Hương Thị tại địa chỉ: 45 Nguyễn Ngọc Sanh, K6, Phường 5, TP.Cà Mau

Mỹ phẩm Hương Thị ra đời từ năm 2018. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của nghệ sỹ Việt Hương và đội ngũ nhân viên, mỹ phẩm Hương Thị đã, đang và ngày càng phát triển mở rộng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự ủng hộ to lớn của khách hàng đã góp phần cho Hương Thị ngày càng phát triển tốt hơn.

Không quản ngại đường xa, nghệ sỹ Việt Hương cũng đã có mặt trong sự kiện khai trương showroom Cà Mau lần này từ rất sớm. Cô diện cho mình một bộ trang phục đen tuyền vô cùng sang trọng và quyến rũ – tone sur tone cùng với màu sắc chủ đạo của Hương Thị. Đồng thời, chính nhờ sự năng động, vui vẻ và vô cùng nhiệt tình của nghệ sỹ cũng đã khiến cho sự kiện trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Không gian sang trọng, cùng sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên làm hài lòng tất cả những quan khách có mặt trong buổi lễ. Sự chỉn chu còn được thể hiện rõ qua từng cử chỉ ân cần của nhân viên khi tư vấn, cách sắp xếp sản phẩm và đặc biệt là từng món ăn mà showroom đã chuẩn bị cho khách hàng. 

Nhân ngày khai trương showroom Hương Thị đầu tiên tại Cà Mau, chúc cho nghệ sĩ Việt Hương luôn xinh đẹp, duyên dáng và có thật nhiều sức khỏe để phục vụ cho khán giả. Chúc cho Hương Thị khai trương hồng phát, ngày càng phát triển và mở rộng các hệ thống showroom trên toàn quốc.

 

 

0