TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOMM HƯƠNG THỊ ĐẦU TIÊN TẠI LONG AN

Sau khoảng thời gian dài được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo khách hàng, showroom Hương Thị đầu tiên tại Long An đã tưng bừng khai trương tại địa chỉ: 55 Quốc lộ 1, phường 2, TP. Tân An, Long An – Đây cũng là showroom Hương Thị thứ 14 trong hệ thống showroom Hương Thị toàn quốc.

Mang đến một không gian rộng rãi, sang trọng với tất cả những sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Hương Thị, showroom Long An là nơi đáng tin cậy để hội mê làm đẹp có thể đến tham quan mang về cho mình những món quà làm đẹp an toàn, lành tính. Ngoài ra khi ghé đến đây, khách hàng còn được tư vấn tận tình các phương pháp chăm sóc da hiện đại, tiên tiến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Mỹ phẩm Hương Thị do Nghệ sĩ Việt Hương thành lập được ra đời từ năm 2018. Với sự cố gắng không ngừng nghĩ của cô và đội ngũ nhân viên, mỹ phẩm Hương Thị đã, đang và ngày càng phát triển mở rộng trên toàn quốc. Và cũng chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần cho Hương Thị ngày càng phát triển tốt hơn.

Sự kiện lần này chắc chắn cũng không thể thiếu sự góp mặt của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương & Hoài Phương với nhiều tiếng cười và sự ân cần chăm sóc, giao lưu cùng khách hàng và người hâm mộ.

Dù là những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng dường như không hề có sự khoảng cách nào giữa nghệ sĩ Việt Hương & Hoài Phương cùng mọi người. Vợ chồng nghệ sỹ còn chia sẻ rất vui và biết ơn, vì khán giả chính là nguồn động lực giúp họ cũng như Hương Thị phát triển mỗi ngày.

Nói qua về công việc, nghệ sĩ Việt Hương là một người chỉn chu và kĩ  tính, cô muốn tất cả mọi thứ phải được diễn ra một cách hoàn hảo, đặc biệt trong những sự kiện quan trọng như ngày khai trương. Vì thế, khi đến với showroom Hương Thị tại Long An, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chỉn chu thể hiện rõ qua từng cử chỉ ân cần của nhân viên khi tư vấn, cũng như cách sắp xếp sản phẩm trưng bày.

Nhân đây, xin chúc cho nghệ sĩ Việt Hương luôn xinh đẹp, duyên dáng và có thật nhiều sức khỏe để phục vụ cho khán giả. Chúc cho Hương Thị khai trương hồng phát, ngày càng phát triển và mở rộng các hệ thống showroom trên toàn quốc.

 

 

0