RỘN RÀNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HƯƠNG THỊ THỨ 12 TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

Tổng kết năm 2021, Hương Thị tưng bừng khai trương showroom thứ 12 tại: 115 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Không chỉ đón tiếp khách hàng tại quận Phú Nhuận, showroom Hương Thị thứ 12 còn rất hân hạnh khi được đón tiếp đông đảo khách hàng trên toàn khu vực TP. HCM trong ngày khai trương vừa qua. Niềm vui hơn nữa là từ khi được thành lập từ năm 2018 đến nay, “vòng khách hàng” của Hương Thị không chỉ dừng lại ở các chị em, mà các đấng mày râu cũng ngày càng thích thú với các sản phẩm dành cho nam tại Hương Thị. 

Đặc biệt trong buổi khai trương showroom Hương Thị thứ 12 này, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của nghệ sỹ Việt Hương – một nghệ sĩ tài giỏi, xinh đẹp và duyên dáng luôn biết cách mang lại thật nhiều tiếng cười cho mọi người. Sự có mặt của cô đã góp phần cho thành công của buổi lễ khai trương. Không chỉ dí dỏm pha hài trong các minigame tạo không khí, cô còn trực tiếp tư vấn da cho các khách hàng tham dự. Sự duyên dáng và thân thiện của nghệ sĩ Việt Hương làm cho khán giả cảm thấy không hề có khoảng cách giữa người nghệ sĩ và khán giả nữa.

Trong bài phát biểu của mình, cô chia sẻ rằng mình rất vui và xúc động khi bản thân luôn được mọi người quí mến và ủng hộ trong sự nghiệp sân khấu cũng như về mảng kinh doanh, cô mong mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ để mình có động lực làm việc năng xuất hơn nữa và có thể cống hiến cho khán giả hết mình.

Qua sự kiện khai trương showroom Phú Nhuận, chúc cho nghệ sĩ Việt Hương luôn xinh đẹp, duyên dáng và có thật nhiều sức khỏe để phục vụ cho khán giả. Chúc cho Hương Thị khai trương hồng phát, ngày càng phát triển và mở rộng các hệ thống showroom trên toàn quốc.

 

 

0