TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HƯƠNG THỊ ĐẦU TIÊN TẠI T Y NINH

Chị em phụ nữ chắc hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Hương Thị của nghệ sĩ Việt Hương, chuyên về những sản phẩm làm đẹp an toàn lành tính. Và để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, ngày 24/04/2021 vừa qua, Hương Thị đã tưng bừng khai trương showroom đầu tiên tại thành phố Tây Ninh, với địa chỉ: 117A Nguyễn Thái Học, Phường 3, Thành Phố Tây Ninh

Showroom Tây Ninh được đông đảo khách hàng chào đón, tham quan và mua sắm từ những giây phút đầu tiên. Một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc xây dựng showroom Hương Thị chính là không gian rộng rãi, sang trọng để khách hàng có thể tham quan và mua sắm sản phẩm chính hãng một cách thoải mái và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, Hương Thị còn mang đến dịch vụ tư vấn chăm sóc da hiện đại, tiên tiến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Điều đặc biệt làm khách hàng thích thú là sự có mặt của nghệ sĩ Việt Hương cùng với bộ trang phục “rực lửa” làm tăng “sức cháy” cho ngày khai trương này. Không ai có thể phủ nhận được sự duyên dáng và thân thiện khi cô giao lưu, trò chuyện cùng khách hàng. Các khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày khai trường còn được chính nghệ sĩ Việt Hương nhiệt tình tư vấn quy trình chăm sóc da đúng cách.

Cô chia sẻ về cơ duyên mình sáng lập ra Hương Thị: đa số người Việt không tin dùng mĩ phẩm nước nhà, mà chỉ tìm kiếm ở các thương hiệu nước ngoài, và nghệ sĩ Việt Hương tin rằng cô có thể thay đổi cách suy nghĩ đó bằng cách nghiên cứu và cho ra các dòng mỹ phẩm chất lượng và giúp mọi người hiểu đúng về mỹ phẩm Việt Nam. Đến nay sau 5 năm thành lập và phát triển Hương Thị, nghệ sĩ Việt Hương đã có thể tự hào rằng, mình đã làm được hơn mong đợi.

Thuộc chuỗi showroom Hương Thị – điểm đến yêu thích của hội chị em mê làm đẹp khắp cả nước, showroom Tây Ninh cũng sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tư vấn tuyệt vời. Ghé ngay địa chỉ 117A Nguyễn Thái Học, Phường 3, Thành Phố Tây Ninh bạn nhé! 

 

0